Sunday, November 24, 2013

Tình hình là mình vừa up len rogero 4.21 bình thường, nhưng chơi mấy game như PES12 hoặc mấy game 3.

http://suadackhongduong.com » Blog Archive » Rogero PS3 CEX CFW 4.21 released!!!
- Compatibility problem with some Slim models (CECH-25xx) is now fully fixed. - XMB Icons problem from in-game PS button is now fixed. - Loading games from App_home Icon is now fixed. - Many other fixes from version 1.00 for a better performance and added stability. - It was tested minecraft download by hundreds of testers on all PS3 models minecraft download (FAT & Slim) and no problems were encountered. - It can run games signed with Keys up to version 4.21 without any Eboot/Sprx patching needed - Games can be loaded from Disc Icon (with Original game in BD) and from app_home (Disc-less, minecraft download but not all games). - Current 3.55 homebrew minecraft download applications can’t be loaded on this CFW, applications must be re-signed properly for FW4.21.
- Updating from CFW4.21 v1.00 to the CFW4.21 v1.09 should be done using the following steps : 1- Proper Way ( CFW4.21 minecraft download v1.00 –> CFW3.55 –> CFW4.21 v1.09 ) —- Downgrade back to ver3.55 using the guide above. —- Once on Rogero CEX3.55 v3.7 you can update again from Recovery Menu into the new CFW4.21 v1.09
2- Alternative minecraft download Way ( CFW4.21 v1.00 –> Recovery Menu –> CFW4.21 v1.09 ) —- You can try updating from CFW4.21 v1.00 to CFW4.21 v1.09 from Recovery Mode first. —- If it didn’t work, then you’ll have to use the first Proper Way ( CFW4.21 v1.00 –> CFW3.55 –> CFW4.21 minecraft download v1.09 )
Hướng dẫn downgrade CFW 4.21 về CFW 3.55: Tải file này về: http://www.sendspace.com/file/d9pe9v Đổi tên thành “PS3UPDAT.PUP” và bỏ vào “USBPS3UPDATEPS3UPDAT.PUP” Cài xong thì tải cái này về up tiếp(cũng đổi tên giống bước trên) : http://www.mediafire.com/?syk2ww0d6d570mj sau đó vào vào Recovery Menu để up lên
Rogero CEX-4.30 v1.00 Details - Compatibility problem with some PS3 models is now fully fixed. - XMB Icons problem from in-game PS button is now fixed. (Using the Patch included in the package: “PS3~dev_blind.zip”) - PSN/SEN access is available as long as the current “passphrase” still the same. - Loading games from App_home Icon is now fixed. - It was tested by hundreds of testers on all PS3 models (FAT & Slim) and no problems were encountered. - It can run games signed with Keys up to version 4.30 without any Eboot/Sprx patching needed - Games can be loaded from Disc Icon (with Original game in BD) and from app_home (Disc-less, but not all games). - Current 3.55 homebrew applications can’t be loaded on this CFW, applications minecraft download must be re-signed properly for FW4.21.
1. Extract the 4.21 EBOOT Resigner.zip. 2. Put EBOOT.BIN into the extracted folder. 3. Run resigner.bat to resign EBOOT, you may need to choose encrypt type. 4. If you chose NPDRM type, you need to enter Content-ID. 5. The original EBOOT.BIN will be renamed to EBOOT.BIN.BAK. download 4.21 EBOOT Resigner
mình nghĩ là mấy máy chưa downgrade, thì có thể up tốt ai đang ở kmeaw thì có thể lên thẳng dc cfw 4,21 luôn. Lên 4,21 xong cảm giác máy chạy nhanh hẳn p/s: multiman đã có 4.07.02 hỗ trợ BD-Emu nhé mình hôm qua vào dc doom 3 ko cần đĩa mồi
Thảo luận 7:
@longame: tui không cài multiman 4.07 nên tui không rõ vị trí chính xác nhưng sẽ có 1 chỗ trong multiman để bạn chuyển BDemu từ Hermes sang Standard. Nếu chuyển sang Standard rồi vẫn không chạy được game thì xài tuyệt chiêu Select minecraft download + X.
Thế các game 3.55 chơi có tốt ko bác? Hay lại phải kiếm eboot khác? Máy em vừa chót dại up lên 4.30 và mới cóp đc PES và FF 2013 thôi ạ. hầu hết các game 3,55 của mình thì chạy được chưa thấy cái nào bị hỏng cả. Nếu hỏng thì bác dùng 4,21 Resigner ở post #1 để fix là dc
Cái này mới có mấy tiếng thôi mà đang hot kinh khủng, đúng là bùng nổ sau bao thời gian chờ đợi có khác m/ Chỉ tiếc cái là vẫn cần 3.55 :-<
Tình hình là mình vừa up len rogero 4.21 bình thường, nhưng chơi mấy game như PES12 hoặc mấy game 3.6+ ko dc và không hiểu tại sao mình có suy nghĩ muốn downgrade xuống 3.55 lại (chơi dại thật >”<), và lập tức mình theo hướng dẫn ở trang 1, chỉ khác 1 tí là cài link đầu tiên 4.25 Downgrader thay vì mình update bt trên XMB thì mình vô recovery mode up, sau khi up xong thì vẫn bt, nhưng bước thứ 2 thì vô recovery mode up file Rogero CEX-3.55 CFW V3.7.PUP trong link thứ 2 thì no báo là ” No application update data was found ” nên không xuống dc 3.55!
Mặc dù không làm dc típ nhưng khi ở bước này mình vào system xem firmware thì đang ở 4.21, và đã choi dc PES 12 eboot gốc và những game 3.6+ khác(game 4.x thì mình chưa có để test nên chưa biết ra sao). Nhưng rắc rối mình gặp ở đây là mình muốn xuống 3.55 hoặc lên lại rogero CFW 4.21 khi update trong recovery mode thì nó báo ” No application update data was found ” ! T.T
cho mình hỏi là máy mình 3.55 . cũng ko biết kiểu nào nữa . mua về là có , thêm cái đĩa mồi. bây giờ mình muốn up phải làm sao ? đó h mình chưa up f

No comments:

Post a Comment